Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

demo ấn tượng của unreal engine 4

Demo ấn tượng của Unreal Engine 4

Công nghệ đồ họa mới của Epic đã cho khán giả tại GDC 2013 một phen ngỡ ngàng trước những hình ảnh sống động và chi tiết.

>'Quái vật' Unreal Engine 4 đã thức tỉnh giữa E3

Unreal Engine 4 được ra mắt lần đầu tiên tại GDC 2011 và nhanh chóng trở thành một trong những engine được giới chuyên môn cũng như game thủ đánh giá mạnh nhất hiện tại. Tại GDC 2013, Epic một lần nữa không làm cho các fan thất vọng khi đem đến đoạn demo công nghệ đồ họa ấn tượng được thực hiện bằng Unreal Engine 4.

*Xem demo Infiltrator của Unreal Engine 4

* Xem demo Infiltrator của Unreal Engine 4

Đoạn demo Infiltrator (tạm dịch Kẻ đột nhập) như chính tên gọi của nó thể hiện hình ảnh chiến binh trang bị vũ khí công nghệ cao xâm nhập vào căn cứ của một tổ chức nguy hiểm với lực lượng lính canh đông đảo và cả những con rô bốt khổng lồ. Theo các nhà thiết kế tất cả chi tiết trong Infiltrator đều được dựng hình 3D từ nhân vật cho đến môi trường xung quanh. Đoạn demo này được làm với mục đích chính là trình diễn và không nằm trong một dự án game cụ thể nào của Epic. Một điều khá ngạc nhiên nữa là tuy có hình ảnh rất ấn tượng nhưng demo chỉ cần chạy trên PC trang bị 1 card màn hình GTX 680. Epic cũng cho biết tuy hướng đến công nghệ đồ họa Next-Gen nhưng Unreal Engine 4 vẫn sẽ hỗ trở các hệ máy chơi game hiện tại.

*Xem demo Elemental của Unreal Engine 4

* Xem demo Elemental của Unreal Engine 4

Bên cạnh demo Infiltrator, Epic còn đem con 'quái vật lửa' từng xuất hiện tại E3 2012 trở lại và lần này gọi thêm bạn của nó là 'quái vật băng' trong một đoạn trình diễn ngắn hơn về hiệu ứng ánh sáng và nguyên tố.

Khắc Thành

Nguồn: gamethu.vnexpress.net