Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

xí ngầu công nghệ cao dice

Xí ngầu công nghệ cao Dice+

Đồ chơi có lịch sử 5000 năm tuổi này đã được trang bị kỹ thuật tiên tiến chống gian lận, kết hợp chơi với máy tính bảng.

>Xem cách chơi thả xúc xắc trên iPhone

Dice + là thiết bị chơi game công nghệ cao dưới hình dạng hột xí ngầu, thứ đồ chơi quen thuộc từng xuất hiện rất sớm trong lịch sử của loài người. Sản phẩm được tích hợp bên trong một gia tốc, từ kế, nhiệt kế để chống mọi hành vi gian lận và kết nối Bluetooth để truyền kết quả đến các thiết bị chơi game.

Khi đổ xí ngầu, nếu người chơi cố tình gian lận hay lực đổ quá nhẹ những con số trên bề mặt Dice + sẽ hiện màu đỏ và kết quả đó không được tính. Khi lượt đổ thành công con số sẽ chuyển sang màu xanh và xí ngầu sẽ truyền ngay kết quả đến cho thiết bị chơi game.

*Xem cách chơi của Dice+

*Xem cách chơi của Dice+

Theo nghiên cứu từ các nhà thiết kế Dice+, hiện nay có khoảng 11.000 loại cờ hay trò chơi có sử dụng xí ngầu và hơn 4000 trong số đó đã được chuyển thành phiên bản game kỹ thuật số. Không chỉ dành để chơi các game trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, Dice+ cũng có thể được sử dụng như những hột xí ngầu truyền thống để chơi tất cả các loại cờ. Trong tương lai, Dice+ sẽ hướng đến game dành cho TV thông minh.

Khắc Thành

Nguồn: gamethu.vnexpress.net